In thẻ nhựa tại Cầu Giấy tại Hà Nội

in-the-khuyen-mai

Hiện nay địa phận Cầu Giấy là nơi tập trung nhiều trường học, công ty, doanh nghiệp…Chính vì vậy nhu cầu In thẻ nhựa tại Cầu Giấy đang dần dần được phát triển mạnh mẽ. Hiểu được điều đó In Nguyễn Gia đã chuẩn bị dịch vụ in thẻ nhựa chuyên nghiệp tại Cầu Giấy phục vụ khách hàng tận tình và chuyên nghiệp nhất

Chúng tôi là công ty In đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc in thẻ nhựa và việc thiết kế vô cùng nhanh nhạy và tinh tế, chúng tôi luôn củng cố sao cho sản phẩm của quý khách thật hài lòng .

Dịch vụ nhận in thẻ nhựa tại Cầu Giấy

baner-the-nhua-1

Chúng tôi nhận In thẻ nhựa tại Cầu Giấy các loại như : In thẻ nhựa học sinh, in thẻ nhựa sinh viên, in thẻ bảo hành cho các doanh nghiệp cửa hàng, in thẻ nhựa hệ thống quản lý , in thẻ vip, in thẻ khuyến mại dành cho khách hàng.

  • In công nghệ offset hiện đại giá rẻ chất lượng đẹp
  • Với dịch vụ in thẻ nhựa chúng tôi luôn nhận in thẻ nhựa với số lượng ít
  • In offset chất lượng in hiện đại giá rẻ chất lương đẹp
  • In 2 loại với PVC 3 lớp hoặc 4 lớp PVC đều được
  • Chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu in ấn nhanh nhất với chi phí hợp nhất
  • Với những dịch vụ in thẻ nhựa chuyên nghiệp tại Cầu giấy chúng tôi phục vụ khách hàng không chỉ ở Cầu Giấy mà còn trên toàn thành phố Hà Nội .

Quy trình đặt in thẻ nhựa tại In Nguyễn Gia

mau-the-nhan-vien-cong-ty

Kích thước quý khách yêu cầu : 8,6 x 5,4 cm ( kích thước đạt chuẩn thường in nhất ) Quý khách có thể lựa chọn kích thước phù hợp với nhu cầu của mình .

Độ dày tiêu chuẩn đó là : 760 Micron

Kỹ thuật in : offset 4 màu hai mặt

Bạn có thể lựa chọn những tính năng tùy chọn : Dải chữ ký, Dải từ, Dải mã vạch , Số nhảy, dập nổi, dải cào , phủ nhữ vàng/bạc

Xem thêm dịch vụ :  Những công dụng của việc in thẻ nhựa giá rẻ